ทีวีออนไลน์ ทีวีเคลื่อนที่

คุณอาจจะเป็นคนหนึ่งที่กำลังเดินตามกระแสของการดูทีวีออนไลน์  ที่เปรียบเสมือนเป็นทีวีเคลื่อนที่ก็เป็นได้  หรือคุณจะปฏิเสธว่า  คุณไม่ใช่กลุ่มคนที่สนใจหรือเลือกดูทีวีออนไลน์อย่างที่ว่า เพราะทีวีเคลื่อนที่หรือทีวีออนไลน์ต่าง ๆเหล่านี้ กลับเป็นสิ่งหนึ่งที่คุณเองไม่เคยสนใจเลยเสียด้วยซ้ำไป  แต่ถ้าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ตอบคำถามเราแบบนี้  คุณอาจจะต้องตกอยู่ในยุคของโลกสมัยก่อน ซึ่งถือได้ว่าไม่ใช่อยู่ในโลกปัจจุบันแต่อย่างใด  หรือหากจะให้เข้าใจคุณอาจจะเป็นกลุ่มคนที่กำลังตกยุคนั่นเอง



ถึงแม้ว่าในปัจจุบันเทคโนโลยีต่าง จะสามารถเข้ามามีบทบาทในการเปลี่ยนวิถีชีวิตประจำวันของคนเราได้เป็นอย่างมากแต่อย่างน้อยเทคโนโลยีต่าง เหล่านี้กลับเป็นเทคโนโลยีที่สามารถสร้างประโยชน์ได้ในบางจุดที่มีความสำคัญ  ซึ่งมนุษย์เราอาจจะนำเทคโนโลยีเหล่านี้มาใช้ทั้งในทางที่ถูกและผิดย่อมที่จะมีปะปนกันออกไปซึ่งถือได้ว่าเราไม่สามารถกำหนดได้นั่นเอง  อย่างประโยชน์ส่วนหนึ่งที่อาจจะเป็นส่วนที่เล็กๆ น้อย แต่มนุษย์ก็ยังคงได้รับประโยชน์อยู่ นั่นคือความสะดวกสบายที่มนุษย์เราจะได้รับจากเทคโนโลยีต่าง เหล่านี้นี่เอง และด้วยความสะดวกสบายที่สามารถเกิดขึ้นได้จากการกระทำหลากหลายอย่าง  ไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง  การติดต่อสื่อสาร  การรับประทานอาหาร  หรือแม้กระทั่งการรับชมรายการโทรทัศน์ในรูปแบบต่าง ๆที่สามารถให้ความบันเทิงกับเราได้ในที่สุด ซึ่งนำมาในรูปแบบของการดูทีวีออนไลน์  หรือทีวีเคลื่อนที่นั่นเอง


และเมื่อมนุษย์รู้จักที่จะได้ใช้ประโยชน์จากการดูทีวีออนไลน์  ซึ่งต้องอาศัยเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาเป็นส่วนสำคัญ มนุษย์ก็จะได้รับความบันเทิงในรูปแบบทีวีเคลื่อนที่  อย่างทีวีออนไลน์นี้ไปอีกนาน  ตราบใดที่เทคโนโลยีใหม่ ๆจะยังคงไม่สร้างผลประโยชน์อื่น ๆกับการดูทีวีให้มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นกว่า การดูทีวีออนไลน์ นั่นเอง