ดูละครย้อนหลัง เรื่อง อย่าลืมฉัน ของทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3

ละครของทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3เรื่องล่าสุด ที่มีแฟน ๆ ละครต่างก็ออกเสียงให้การยอมรับ และเอ่ยถึงกันเป็นจำนวนมาก
ถึงละครรักที่แสนจะรันทดกัดกินหัวใจคนดูเป็นอย่างยิ่ง นั่นก็คือละครเรื่อง อย่าลืมฉัน ที่ได้นักแสดงและดารานำอย่าง ติ๊ก เจษฏาภรณ์ ผลดี , แอน ทองประสม  มาเป็นตัวละครเอกและคอยนำเรื่องอยู่ตลอดเวลา 

            แต่ความรักของพระเอกและนางเอกสำหรับละครเรื่องนี้ กลับเป็นประเด็นที่ทำให้แฟน ๆ ต้องคอยติดตาม ว่าทั้งคู่จะสามารถจบบทรักและลงเอยกันได้อย่างไร ในเมื่อพระเอกก็ดื้อรั้น แต่รักหมดใจ  แต่นางเอกก็ยังคงมีความอ่อนไหว ประกอบกับความไม่มั่นใจ แต่สุดท้ายก็ยังคงทระนงตนอยู่ดี แฟน ๆ ละครของทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 ต่างก็ตั้งหน้าตั้งตาที่จะลุ้นกับบทรักของพระเอกและนางเอกในละครเรื่องนี้
จนกระทั่งกระแสการติดตามรับชมละครเป็นไปในทิศทางที่ดี และมีเรทติ้งสูงอยู่ทุกสัปดาห์ และอีกเสียงหนึ่งที่ดูเหมือนจะเป็นแรงผลักดัน ที่ทำให้ทางผู้จัดละครต้องยิ้มออก เพราะมิใช่แค่แฟน ๆ ละครคอยให้การติดตามตามวันและเวลาที่ละครได้ออกอากาศเพียงแค่นั้น แต่ยังคงมีแฟน ๆ
ละคร ที่คอยให้การติดตามด้วยการดูละครย้อนหลังกันเป็นจำนวนมาก 

ถึงแม้ว่ากลุ่มคนเหล่านี้จะพลาดรับชมตามวันและเวลาปกติ แต่กลุ่มแฟนละครเรื่องอย่าลืมฉัน กลุ่มนี้กลับให้การติดตามและดูละครย้อนหลังกันอย่างคับคลั่งเลยทีเดียว  แบบนี้ถ้าไม่ให้บอกว่าละครเรื่องนี้เป็นละครน้ำดี แล้วจะให้บอกว่าเป็นละครรูปแบบไหนละค่ะ