หลากหลายชั่วโมงของผู้คนส่วนใหญ่ไปกับการรับชมหรือดูทีวีออนไลน์

ยังคงมีคนบางกลุ่มซึ่งถือได้ว่าเป็นกลุ่มคนที่สนับสนุนเทคโนโลยีหรือนวัตกรรมใหม่ ๆ ด้วยรูปแบบของการดูละครย้อนหลังช่อง3  กลุ่มคนเหล่านี้กลับตอบสนองทางด้านการสนับสนุนในการเลือกชมทีวีออนไลน์เป็นจุดสำคัญ  เนื่องจากการดูละครย้อนหลังช่อง3 สามารถเลือกชมและดูทีวีออนไลน์ได้อย่างตลอดเวลา  ซึ่งขึ้นอยู่กับผู้ชมว่าจะเลือกทำการดูละครย้อนหลังช่อง3ในช่วงเวลาไหน  ยาวนานเท่าไหร่  ผู้เลือกชมสามารถกำหนดระยะเวลา และการเข้าชมได้ด้วยตนเองโดยที่ไม่มีข้อจำกัดทางด้านความคิด

            แต่ถึงอย่างไรก็ตาม  การเลือกดูทีวีออนไลน์ก็ยังมีข้อจำกัดทางด้านเครื่องมือและอุปกรณ์ชนิดต่าง ๆ ที่ไม่สามารถควบคุมได้อย่างถาวร
เนื่องจากอุปกรณ์ชนิดต่าง ๆ เหล่านี้ เป็นเครื่องมือสื่อสารในรูปแบบอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์  จำเป็นจะต้องมีการชาร์ตแบตเตอรี่โดยตรง  เพื่อที่จะทำให้เครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์เหล่านี้ สามารถทำงานได้เป็นระยะเวลานานพอสมควร  และการเลือก
ดูละครย้อนหลังช่อง3เป็นระยะเวลานาน  ผู้ชมหรือคนดูทีวีออนไลน์อาจจะต้องมีการชาร์ตเครื่องมือหรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์  ที่เป็นเครื่องมือในการเชื่อมโยงในการดูทีวีออนไลน์นั่นเอง และยิ่งถ้าหากเป็นการดูละครย้อนหลังช่อง3ในลักษณะรูปแบบของการเดินทาง  ผู้ชมหรือคนดูทีวีออนไลน์จำเป็นจะต้องมีเครื่องมือในการชาร์ตแบตเตอรี่แบบเคลื่อนที่อีกด้วยเช่นกัน ซึ่งในส่วนนี้อาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดความยุ่งยากสำหรับกลุ่มคนที่ต้องการดูทีวีออนไลน์เป็นระยะเวลานานพอสมควร 

แต่ความเป็นจริง  การดูทีวีออนไลน์ของแต่ละบุคคล ย่อมใช้ระยะเวลาไม่มากเท่าไหร่นัก อย่างน้อยอาจจะนับได้หลากหลายชั่วโมงเป็นต้นไป  ซึ่งถือได้ว่ายังคงเป็นการเลือกดูละครย้อนหลังช่อง3ในลักษณะปานกลาง  และไม่มากจนเกินไปที่จะก่อให้เกิดปัญหาในเรื่องของแบตเตอรี่นั่นเอง