ได้พบสาระบันเทิงดี ๆ จากการดูทีวีย้อนหลังช่อง 3

บางครั้งการที่คุณได้มีโอกาสใช้เวลาว่างไปกับการดูทีวีย้อนหลังช่อง 3 หรือแม้กระทั่งช่องอื่น ๆ ก็ตาม  คุณอาจจะได้พบเจอรายการใหม่ ๆ
ที่คุณเองอาจจะไม่รู้ว่ามีรายการนี้อยู่ด้วย   และแต่ละครั้งของการเลือกชมหรือดูทีวีย้อนหลังช่อง 3 หรือช่องอื่น  ๆ คุณจะได้ทำการเข้าเลือกชมรายการทีวีและละครเรื่องต่าง ๆ  ที่ได้มีการออกอากาศไปแล้ว แต่คุณอาจจะพลาดชมในบางฉาก บางตอน  คุณก็จะสามารถกลับไปเลือกชมหรือดูทีวีย้อนหลังช่อง 3 และช่องอื่น  ๆ ในครั้งนั้นได้เช่นเดียวกัน

              เพราะฉะนั้นการเลือกชมหรือดูทีวีย้อนหลังช่อง3 และช่องอื่น ๆ  จึงเปรียบเสมือนว่าคุณได้ทำการเปิดทีวีโทรทัศน์อีกรูปแบบหนึ่งขึ้นมา  แต่ทีวีหรือโทรทัศน์เครื่องนี้ที่ว่า  กลับเป็นทีวีหรือโทรทัศน์ที่สามารถกลับไปเลือกชมหรือดูทีวีย้อนหลังช่อง  3,5,7,9,และช่องอื่น ๆ  อีกมากมายตามสไตล์ของคุณ และไม่ว่าจะเป็นรายการไหน ละครเรื่องไหน  ขอแค่เพียงคุณทำการเสิร์ทหาให้ตรงจุด  คุณก็จะสามารถเข้าถึงรายการหรือละครเรื่องนั้นได้อย่างรวดเร็ว  และต่อจากนั้น คุณจะดูช่วงไหน ฉากไหน  ออกอากาศภายในวันที่เท่าไหร่  คุณก็จะสามารถเลือกชมหรือดูทีวีย้อนหลังช่อง 3,5,7,9,และช่องอื่น ๆ ได้ในทันที  ซึ่งความสะดวกสบายในรูปแบบนี้  อาจจะทำให้คุณได้พบสาระบันเทิงเพิ่มเติมมากยิ่งขึ้น

 และบางครั้งการเลือกชมหรือดูทีวีย้อนหลังช่อง ช่อง 3,5,7,9,และช่องอื่น ๆ ในรูปแบบนี้ อาจจะทำให้คุณเกิดความสนุกสนานได้มากยิ่งขึ้น
โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องจำกัดเวลาหรือทำการระบุเวลาในการเข้ารับชมแต่อย่างใด