ชมทีวีย้อนหลังได้ทุกเวลาเท่าที่คุณต้องการ

ทีวีย้อนหลัง ถือได้ว่าเป็นการให้บริการโดยตอบสนองผู้ที่พลาดไปกับการรับชมหรือดูทีวีโทรทัศน์ในเวลาปกติโดยทั่วไป
แต่การรับชมทีวีย้อนหลัง อาจจะทำให้คุณต้องทำการเลือกสรรและค้นหารายการประเภทต่าง ๆ ในครั้งนั้น ว่าคุณต้องการเลือกรับชมรายการประเภทไหน ละครเรื่องใด ในรูปแบบของการเลือกรับชมทีวีย้อนหลังนั่นเอง และทีวีย้อนหลังนี้จะนำพาคุณไปสู่โลกแห่งการรับชมและดูทีวีแบบย้อนอดีตไปนิด จากวันนี้ไปรับชมทีวีของเมื่อวาน เป็นต้น

            ในส่วนนี้ถือได้ว่าเป็นการเลือกรับชมและดูรายการทีวีโทรทัศน์แบบย้อนหลัง  ซึ่งอาจจะเป็นการเลือกรับชมและดูรายการประเภทต่าง ๆ
ที่ได้มีการออกอากาศไปแล้ว และคุณอาจจะเป็นคนหนึ่งที่พลาดไปกับการรับชมและดูทีวีโทรทัศน์ในวันก่อน ๆ หรือแม้กระทั่งเวลาที่ผ่านมาไม่นาน
คุณจะสามารถทำการรับชมและดูทีวีย้อนหลังนี้ได้กับทุก ๆ สถานีหรือทุกช่องสถานีโทรทัศน์ที่คุณต้องการเลือกรับชมนั่นเอง แต่อย่างน้อยการเลือกรับชมและดูทีวีย้อนหลัง คุณจะได้รับความเพลิดเพลินได้อย่างเต็มรูปแบบ แถมไม่จำกัดเวลาในการรับชมอย่างต่อเนื่อง เพราะคุณเท่านั้นคือผู้ที่กำหนดระยะเวลาในการรับชมทีวีย้อนหลังของคุณในแต่ละครั้ง  การเติมเต็มอรรถรสหรือแม้กระทั่งสาระสำคัญต่าง ๆ ในการรับชมส่วนใหญ่ จะขึ้นอยู่กับตัวคุณเองทั้งสิ้น และผู้อื่นจะไม่มีสิทธิ์เข้ามากำหนดกฏเกณฑ์ต่าง ๆ แต่อย่างใด


การรับชมและดูทีวีย้อนหลังของผู้คนส่วนใหญ่ มักจะเป็นการรับชมและดูทีวีย้อนหลังในช่วงวันและเวลาที่ว่างของแต่ละบุคคล เปรียบเสมือนเป็นวันและเวลาที่มีความเหมาะสมที่สุดแล้วนั่นเอง