กระแสของผู้คนที่ชื่นชอบไปกับการรับชมหรือดูทีวีช่อง3

การเลือกรับชมหรือดูทีวีช่อง3 ของผู้คนส่วนใหญ่ในยุคปัจจุบัน  ถือได้ว่ามีแนวโน้มเป็นไปได้ดี  และทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3เอง  ก็น่าจะพึงพาใจกับเรทติ้งในการเข้ารับชมรายการประเภทต่าง ๆ หรือแม้กระทั่งละครทุก  ๆ เรื่องของทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3โดยตรง


             เนื่องจากผู้คนในปัจจุบัน  มักจะมีความคุ้นเคยและมั่นใจไปกับประสิทธิภาพ พร้อมทั้งผลงานในรูปแบบต่าง ๆ  ของทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3เป็นจำนวนมาก  จนกระทั่งเวลาใดที่มีการเปิดทีวีโทรทัศน์เป็นหลัก  ผู้คนก็มักจะทำการเลือกชมหรือดูทีวีช่อง3กันเสียส่วนใหญ่  และมักจะเริ่มต้นด้วยการรับชมและดูทีวีช่อง3ก่อนที่จะทำการรับชมหรือดูทีวีในช่องสถานีอื่น ๆ ต่อไป  ทำให้การรับชมหรือดูทีวีช่อง3ของคนไทยนั้น  ถือได้ว่ามีผู้คนจำนวนมากต่างก็ให้การสนับสนุนไปกับการเลือกชมหรือดูทีวีช่อง3เป็นหลัก ๆ  แต่สำหรับการรับชมหรือดูทีวีจากช่องสถานีโทรทัศน์ช่องอื่น ๆ  ก็ยังคงมีผู้คนอีกจำนวนหนึ่งให้ความสนใจและเลือกรับชมเป็นจำนวนมากเช่นเดียวกัน  ซึ่งถ้าหากมีการเปรียบเทียบ   จำนวนเรทติ้งของแต่ละช่องสถานีโทรทัศน์ที่เป็นเสาใหญ่และเสาหลักหลากหลายช่อง  จะสามารถทำคะแนนเรทติ้งกันได้เป็นอย่างดี  ถึงแม้จะเป็นไปในลักษณะของวันและเวลาเดียวกันก็ตาม  

แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า  การที่ผู้คนส่วนใหญ่ให้ความสนใจและเลือกที่หันไปรับชมหรือดูทีวีช่อง3เป็นหลัก  จะทำให้ทางช่องสถานีโทรทัศน์อื่น ๆ จะโดนผลกระทบที่ทำให้เกิดอัตราความเสี่ยงแต่อย่างใด

เครดิต http://tv.thaiza.com/