นักแสดงสายเลือดใหม่ของช่อง3ที่มาแรงสุดๆตอนนี้

ดูทีวีออนไลน์ในช่วงหลายปีที่ผ่านมานั้นทางช่อง3นั้นค้นหานักแสดงหน้าใหม่เพื่อมาร่วมงานกับช่อง3มากมายหลายคน ซึ่งแต่ละครนั้นก็นับได้ว่ามีผลงานโดดเด่นเป็นอย่างมาก ซึ่งนักแสดงหน้าใหม่ที่เรียกว่ามีผลงานออกมาให้ชมกันเพียงเรื่องแรก และดังกันข้ามคืนก็คงไม่มีใกล้เกินกับนักแสดงคนนี้ที่สาวๆนั้นอยากจะรักษากับคุณหมอท่านนี้ พูดมาขนาดนี้แล้วก็คงจะเดาออกได้ไม่ยากเลยว่าเป็นใคร นักแสดงหน้าใหม่ที่ว่านั้นก็คือ เจมส์ จิรายุ นั้นเอง

                เจมส์ จิรายุ หรือ เจมส์จิ นั้นเป็นนักแสดงหน้าใหม่ของช่อง3ที่เปิดตัวด้วยละครเรื่องสุภาพบุรุษจุฑาเทพ คุณชายพุฒิภัทร ทางช่อง3 ซึ่งแสดงละครเป็นพระเอกเรื่องแรก และเมื่อละครเรื่องนี้ของช่อง3นั้นได้มีการออกอากาศเพียงตอนแรกเท่านั้นก็เรียกได้ว่าได้การตอบรับเป็นอย่างดีเลยทีเดียว และทำให้หนุ่ม เจมส์จิ นั้นดังชั่วข้ามคืนเลยก็ว่าได้ เรียกได้ว่าน่ารักถูกใจสาวๆหลายคนเลยก็ว่าได้ หลังจากละครช่อง3เรื่องสุภาพบุรุษจุฑาเทพ คุณชายพุฒิภัทร นั้นได้จบไป หนุ่ม เจมส์จิ ก็มีละครและผลงานภาพยนตร์มากมายตามมาอีกหลาย ซึ่งแต่ละเรื่องนั้นก็เรียกได้ว่าเป็นที่ถูกใจของแฟนเป็นอย่างมาก
                ดูทีวีใครที่เป็นทั้งแฟนละครของช่อง3และแฟนของหนุ่ม เจมส์จิ ก็ต้องคอยติดตามผลงานกันต่อไป ว่าหนุ่มคนนี้จะมีผลงานอะไรใหม่ออกมาทางช่องให้แฟนนั้นได้ดูกันอีกต่อไป และผลงานใหม่ที่ออกมานั้นจะออกมาเป็นแนวไหนก็ต้องติดตามกันต่อไปนะค่ะ